Þið sjáið bara muninn á þáttökunni á síðasta landsmóti og núna, þetta eiga að vera einhverjar sláandi tölur. Svo finnst mér líka starf í mörgum félögum vera að detta niður. Það er alveg rosalegur munur á og þegar ég byrjaði í skátunum.
Ég er alveg sammála þessu… starf margra félaga getur varla kallast skátastarf lengur og þar af leiðandi hættir fólk því það getur alveg eins hangið heima hjá sér með vinum sínum eins og að gera það uppí skátaheimili eða í útilegum… og þar af leiðandi hættir fólk í starfi
Mér finnst að megin markmið skátahreyfingarinnar eigi að vera góður félagsskapur en ekki keppni um hver er með flesta meðlimi eða hver getur verið fljótastur að binda dick turpis hnútinn fyrir aftan bak…
Það getur vel verið, en jafnframt verður þessi góði félagsskapur að vera litaður af eitthverju leyti af því sem hann er kenndur við sem sé skáta. Þannig verður að vinna markvisst að eitthverju því tengdu í góðum félagsskap. ;)
skátastarf hefur bara fengið neikvæða staðalmynd :S flestum á ísafirði finnst gaman en það eru bara 8 ungmenni á aldrinum 15-17 ára sem halda starfinu þar uppi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..