Vá það er aldeilis mikið að ske í desember maður.. mar hefur ekki undan að lesa um útilegur, diskó og fleira.. vonandi að maður komist í eithvað að þessu..
Ég bið allavega að heilsa ykkur..
kv kittý ;)
smælaðu framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.
Jáhá svona á þetta að vera alltaf eitthvað skemmtilegt að gera!!!! svo verður bara að fylgja þessu eftir áramót og fólk verður að vera duglegt að taka málinn í sínar hendur og skipuleggja einhverja atburði!!!!
ég segi það! af hverju halda árbúar td ekki diskó í hverjum mánuði? ekkert að því! Landnemar eru sko alveg örugglega tilbúnir til að halda Þrymsfestivöl aðra hverja helgi, og ég er þess fullviss að kórdrengirnir í bleiku buxunum eru alveg til í að hafa dalakot opið þær hinar helgarnar :) Er það ekki annars Baddi mín fagra Dúfa?
Össs þú segir það, maður er auðvitað alltaf til í diskó, en efast um að Ársel ´væri til í að lána okkur það oft, það verður bara að fá hin félögin til að halda einhverja opna viðburði fyrir alla svo þetta starf verði virkt og skemmtilegt!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..