hvað seigja svo allir gott? er ekki góð stemming fyrir desember mánuði mig hlakkar allavega alveg rosalega til. en núna atla ég að fara að fá mér ís og ískalt coke mmmmmm það verður gott sé ykkur seinna.
hmmm, ís og Kók hljómar himneskt, en ég er í góðum stemmara fyrir desember sko, fullt afskemmtilegu drasli framundan og þannig. En mér er ekki farið að hlakka til jólanna, ég fæ ógeð ef ég fer í jólaskap strax, þannig að Alman ætlar að vera Grinch fram í miðjann des. :D En hei, hver ertu annars? :) Bara að forvitnast :p
mhmm mhmm hljómar vel og kunnuglega en ekki nógu kunnuglega til þess að ég þekki þig… eða hvað… ert þú kannski strákurinn sem ég vaknaði við hliðina á um daginn… man ekki hver það var…:p
jú ég er komin í jólafíling sjáið til… Með jólafríinu kemur meiri vinna við leikritið mitt (Martröð á jólanótt, sýnt í Loftkastalanum…) þannig að allt er í góðu. Hef víst ekki tíma til að fara í jólaútilegu þetta árið… það verður bara bætt upp með skátaferðum út öldina…
Svosvo það eru bara þrír aðilar af öllum skátahugurum sem hlakkar til var eigilega að vonast eftir betri viðbrögðum, þið vitið ná upp eikerum rosa samræðum um eihvað. ég held að fleiri þirftu að svara, ekki bara lesa.
Talandi um leikritið… er ég ennþá að taka einhvern þátt í undirbúninginum?? :S ég bara veit ekki, ég ætlaði að vera í sminkinu, eða reyna það allavega, fáum við bara sms um hvenær við eigum að mæta og hvert?? eða hvað, ég veit ekkert :O garg
jájá það verður haft samband við þið bráðlega. sminkið byjrar bara strax eftir próf, og svo eigum við þið algjörlega með húð og hári um jólin. frábært ekki satt?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..