Hvað er eiginlega málið þegar fólk segir Ísfirðingar í stað þess að segja Einherjar/Valkyrjan, þetta er fáránlegt, hvað með smá tilitssemi? Dettur engum í hug að þetta kynni að móðga þetta félag? Annars Önnsumvissekki.
Vegna þess að maður ruglast alltaf og segir eikkvað “einkyrjan/valherinn” eða eikkvað, ég man aldrei hvað þetta félag heitir svo að það er mun meiri tilitsemi að segja Ísfirðingar í stað þess að ruglast svona þvílíkt á nafninu ;)
Annars hitti ég fólk úr þessu ágætisfélagi eiginlega aldrei, nema á einstaka skátamóti þar sem þeir klippa og rífa í sundur fötin sín ;o) Vertu bara fegin að félagið þitt sé ekki kallað “fíflin” eins og Skjöldungar eru stundum kallaðir [Skjöldungafífl]
Þetta er ekkert í illu sko.. En þeir unnu ekki, heldur Dannarnir (Danni Litli & Danni Landnemi & co) en þeir lentu í 2. sæti. Anyways vil ég ekkert vera með nein leiðindi, en hvaða mótmæli?:s
*Annars átti þetta mót að vera Sörvævor en svo var hætt við það og haldið SSR mót..
Hætti við, ég kann ekki á það. Ert þú kannski úr Dönnunum eða hvað, Þú verður bara að viðurkenna að þeir unnu og það heiðarlega, þeir höfðu bara meira ýmindunarafl.
Ímyndunarafl? Ég tel það vera lítið ímyndunarafl að rífa niður fötin sín.. Frekar vitleysisgangur ;) En nei ég var ekki í Dönnunum.. Ég tapaði með meiru í þessari keppni.. Annars vil ég taka það fram [í u.þ.b þriðja skiptið] að ég nenni ekki að vera að rífast hérna..
sko það er ekki í lagi að seigja ísfirðingarnir ef þú ert með þetta á blaði fyrir framan sig eins og mótstjórar hafa það oftast en það er allt í lagi fyrir fólk útí bæ en þó við vorum í drasl fötum og þú mátt kalla okkur fíflinn ef þú vilt það er í lagi við erum það en við burstuðum þessa kepni
gusticool? Þú mannst að stelpurnar eru Valkyrjan? Sko Þú veist að ég er kvenkyn og finnst að það ætti að halda gamla nafninu eða breyta því (gerist aldrey)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..