Eins og allir vita er Landnemamótið á næstu grösum. Er ekki stemmari hjá fólki að mæta á mótið?? Ég veit að þetta mót verður crazy gott. Endilega tjáið ykkur um málið!!
Ég kem ´pottþétt ef ég fer ekki á Vatnajökul með hjálparsveitinni. En er samt að hugsa um að fara á Mótið þarf að ná fram hefndum í fótboltanum frá því í fyrra :) <br><br>over and out
það er bara búið að vera að safna í “allstar” lið úr mörgum félögum til að reyna að vinna Skjöldungana.. Það virðist sem félögin hafa bara einn og einn sem þorir á móti Skjöldungaliðinu en nái ekki í lið…:o<br><br>Veni, vidi, vici…Ég kom, sá og sigraði
Já ég ætla meira að segja að mæta :o) Mar er ekki maður með mönnum ef að maður kemur ekki í Viðey og tjúttar á bryggju balli :D Hlakkar ekkert smá til sko :D
En ég kem samt ekki fyrr en á föstudegi þar sem að ég þarf að vinna!<br><br>smælaðu framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.
smælaðu framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.
Ja eg lofa ad borga tad og var eg ekki buin ad lofa voxtum lika ;) hehe!! Eg kem med tetta fyrr eda sidar!<br><br>smælaðu framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.
smælaðu framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.
omg … ég veit að þetta mun vera geggt gaman en málið er eitt sem ég skal segja ykkur … ég átti að fara til útlanda í sunar í 5 vikur .. og ég bað um að fá að fara 1.júlí til að missa ekki af þessu skemmtilega móti og síðan viku seinna að ég spurði um þetta þá fékk ég tilkynningu um að ég færi 16.júní :( þannig að ég kemst ekki á þetta flottasta mót í heimi og fer bra á okkar félagsmót í Hamri :D þannig að allir sem lesa þetta frá mér … bra skemmtið ykkur alveg frábærlega :D <br><br>_-~*^María^*~-_
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..