Hvernar er það??<br><br>A few lines from a lazy poet: _____________________________ _____________________________ _____________________________ _____________________________ _____________________________
ég veit HVAÐ það er, bara ekki hvenær.<br><br>A few lines from a lazy poet: _____________________________ _____________________________ _____________________________ _____________________________ _____________________________
Þetta er geðveikur leikur, eða íþrótt sem skjöldungar fundu upp. Upprunalegi völlurinn er á úlfljótsvatni, leikurinn gengur útá það að safna stigum með því að hitta bolta í einhvað á veggnum, það má bara kasta með einni hendi og bara niður fyrir sig með hendina. Svo er líka hægt að fá mínusstig með að hitta t.d. í Baden Powell. Tveir leikmenn spila í einu.<br><br>A few lines from a lazy poet: _____________________________ _____________________________ _____________________________ _____________________________ _____________________________
það er ekki mínusstig fyrir að hitta í Baden Powell vegna þess að það er enginn Baden Powell heldur LADY BADEN POWELL<br><br><a href="http://www.quarashi.net“>www.quarashi.net</a> <b>hæhæ quarashi er besta hljómsveit veraldar</b> <u>vildi bara koma því örugglega til skila</u> <font color=”blue">ertu ekki örugglea sammála</font> náttúrulega að vera svo góð(ur) að setja mig inná vinalistann þinn!
Þetta er held ég mögnuð íþrótt. Ég er búinn að heyra mikið um hana en ALDREI fengið að spreyta mig ég bíð mjög spenntur eftir því að það verði eitthvað mót, Maður verður að fá einhvern til að kenna sér hana. Því maður nær ekki bara lesa hana og þá skilur maður hana. það er bara að bíða eftir að það verði eitthvað mót og mæta á það og prófa.<br><br>þetta er allt sem ég hef að segja í bili.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..