Mig vantar hjálp við að búa til hengihnút… Nei, ég ætla ekki að hengja mig, ég er að búa til atriði þar sem ég ætla að hengja brúðu, svo endilega segið mér url á einhverri síðu eða eitthvað slíkt.
jesús, vertu ekki svona ósjálfbjarga. Farðu á einhverja leitarsíðu og flettu þessu upp sjálf. Skátar eru ekkert með slóðir að hnútaheimasíðum í vasanum.
ég skal bara gera'nn fyrir þig… ekkert mál!<br><br><font color=“Teal”>Nýja Jórvík!</font> <font color=“Navy”>Nafli heims og alls sem er, </font><font color=“green”>Bjórvík -Hórvík </font><font color=“purple”>Hér gæti engum liðið verr… Þegar allt virðist </font><font color=“black”>svart </font><font color=“navy”>mun þó leynast í myrkrinu </font><font color=“yellow”>ljós.
</font><font color=“Teal”>Því allir þeir staðir sem stoppar þú á eftir New York finnast þér; </font><font color=“maroon”><b>Draumur í dós</b></font>
<b><i>-úr </i><font color=“maroon”>RENT</font>,<i> Jonathan Larson</b></i
ég verð nú að seegja að ég er ekki hlinnt því að verið sé að kenna hengingarhnút. Maður veit aldrei hvað fólki dettur í hug að gera. Svo ef ég vissi hvar er hægt að læra, eða ef ég kunni hengingahnút þá mund ég ekki láta þig vita hvar eða hvernin hann er gerður!<br><br><font color=“green”><b>Ó stælti skáti!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..