Ég ætlaði ekki að skrifa grein hérna þar sem að ég var ekki í dagskrá eða neitt. En hér kemur samt stutt ágrip á hvernig ég upplifði landsmótið :D
Það má orða það þannig að ég hafi verið sjúklega ánægð þegar það var byrjað vegna þess að ég var fararstjóri og var búin að vera í undirbúningi allan veturinn. Erfitt og oft þreitandi en samt ótrúlega gaman. Það var nú ekki mikið mál að koma okkur fyrir þarna uppfrá. Ég vinn á leikskóla þannig að ég veit hvað ég á að segja við krakkana “mína” eins og ég kalla þá. Komum okkur ansi vel fyrir á þriðjudeginum með fráæbæra nágranna og á æðislegu torgi.
Eins og ég var búin að segja þá var ég ekki í dagskrá eða neitt en ég fór samt í Alheimsþorpið og Orkuþorpið, þrauta og meta land og það sem að var opið öllum. Gerði líka dauðaleit á öllu landsmótssvæðinu af völundarhúsinu sem að var svo ekkert þar. Þannig að ég fór súr upp í tjaldbúð aftur ;) hehe..
Í orkuþorpinu var ég að reyna sápukúludótið.. ekkert smá súr að það virkaði ekki.. reyndi áræðanlega 300 sinnum en það tókst ekki. Ég ætla mér samt að takast þetta eithverntíma. Á öruglega eftir að útbúa mér svona græju hérna heima ;) hehe!
Ég fór líka að raka blöðru og vann strák í því !! hehe.. komst líka að því að það er ekki séns að sprengja blöðruna með svona rakvél. Ég bjó til ljóð, skrifaði í gestabókina, málaði, fór í tvister og margt margt fleira..
og auðvitað á maður að þakka veðurguðunum fyrir veðrið það var svo stór hluti af mótinu að það var æðislegt veður.
það eina sem að mér fannst leiðinlegt á mótinu var að ég þurfti að standa í röð í fullt af klukkutímum til að skrá félagið mitt á svæðið og til að fara í sturtu.. en vá hvað sturturnar voru góðar ;) sérstaklega þegar maður var búin að fara í geggjaðan vatnsslag og fá svo ís í hárið :)
Held samt að þetta sér komið gott í bili af Landsmóti.. Nú skora ég á ykkur öll að segja hvernig þið upplifðuð mótið :o) bæði góðar og slæmar reynslur.
Takk allir sem að ég hitti á mótinu :D
Vona að hitta ykkur aftur :D
Kv Kittý - Strók Hveragerði :)
smælaðu framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.