Nei, þá gerum við bara skemmtilega umræðu úr þessu, um Viðeyjarmótið.
Já fyrsta lagið var eitthvað tælenskt, þú verður að spyrja tælandsfarana, þeir eiga margir diskinn með þessum gaur. ég ætla pottþétt að skrifa hann hjá þeim!
Það var rosalega gaman í viðey. Til hamingju með sigurinn í fótboltamótinu heppnu skjöldungar. En svona er lífið. Það var megagaman á bryggjuballinu bara svona á monta mig þá sagði ég þeim dj-eyunum að spila Fan jah og Mah tum mai(sem er hittt lagið sem var spilað. Já takk fyrir Landnemar fyrir skemmtilegt mót. Sjáusmt öll´á Úlfljótsvatni 17-20 júlí á Survævör úlfljótsvatn!!!!!!!!! kv. Jón Andri
Þetta mót var bara snilld þó að ég hafi nú ekki gert mikið annað enn að þrífa klósettin og rústa mysudrykkjuni ég hef nú eiginlega ekkert annað að segja þannig að ég ætla að þakka ykkur sem komuð á mótið þetta var mest allt frábært fólk og mig er farið að hlakka til þess að komast aftur út í eyju næsta sumar kv.karijo
Vegna þess hve illfáanlegt lagið virðist vera í hinum vestræna hluta heimsins hyggjumst við, stjórnendur þessa áhugamáls, koma þessu lagið á netið. Líklegt er að lagið verði hýst á vefsíðu Skjöldunga, skjoldungar.is, en ekkert er víst í þeim efnum. Um leið og lagið kemst á veraldarvefinn munum við auglýsa það hér á Huga og gefa upp beinan tengil á lagið. =)
Ég komst því miður ekki á mótið :( En ég veit þokkalega hvaða lag þið eruð að tala um! Það vekur upp minningar um súpermarkaðinn á Jamboree-mótsvæðinu í Thailandi :D Svo tók Jakob það í kareokee (hvernig er þetta skrifað?) ….. bara snilld sko.
say ú beibe, say ú falala…..
We´re just two lost souls swimming in a fishbowl, year after year.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..