Ég fékk 3 vinninga! Vann tvisvar og gerði tvö jafntefli. Öhm.. Svo svarta hliðin eru þessi fimm töp. Sussubía, hver minntist á þau.
Ég er ekki nógu ánægð því að a.m.k. tvisvar hefði ég getað gert betur. Sérstaklega þegar að ég lék mig í mát með jafnt, jafnvel aðeins betra. Hver gerir svoleiðis?
Þú ert ekkert að minnast á það að bæði þessi jafntefli var bara heppni af þinni hálfu. Þú varst í eitthverri skítastöðu og grísaðir á jafntefli!
En ég sá mynd af þér í Mogganum í dag í eikkerju skákskóla dæmi. Þar stóð að það hefði verið á föstudagskvöldið. Var lokaumferðin ekki á föstudagkvöldinu? Eða er ég kannski bara að rugla?
Fyrra jafnteflið mitt var nú allt í lagi.. En seinna, það var heppni. En ég meina.. aurinn hafði nú “bara” tvær drottningar og tvö peð á móti drottningunni minni og hróknum.
Lokaumerðin var á föstudagskvöldið. Þetta var bara rétt fyrir það.. Öhm.. Ég veit annars ekki almennilega hvað ég var að gera þarna. Ég er ekki í skákskólanum.
Öhm.. Það var nú bara í.. smástund.. Í endann var ég bara einu peði undir. Lokastaðan var þannig að ég átti eitt peð og hrók og hann eitt peð og hrók. Það er.. bara jafntefli.
Djöfulsins hæga nettenging ég ætlaði að reyna að vera ógslega fljótur að svara en ég var svo lengi að loada!
Annars var þessi staða svona hermikrákuskák! Hún hefði pottþétt endað með jafntefli.
En svona b.t.w ferð þú á næsta kappskákmót Meistaramót Hellis? Ég ætla pottþétt! Sérstaklega af því að það eru sérverðlaun fyrir stigalausa sem ég stefni svo sannarlega á!
Nei:( Vesen að búa á landsbyggðinni. Pabbi minn er að trompast á þessu veseni í kringum skákina. Svo eru líka umferðir á mánudögum í staðin fyrir sunnudögum. Það breytir nánast öllu. Engar líkur á að mér verði leyft að fara. Vonast eftir að komast á e-ð stúlknaskákmót næstu helgi.. Meistaramót Hellis væri of stór biti..
Ég skil ekki alveg afhverju foreldrar mínir leyfa mér bara ekki að flytja til Reykjavíkur..
Ég skil ekki alveg afhverju foreldrar mínir leyfa mér bara ekki að flytja til Reykjavíkur..
Vá hvað mér fannst þetta fyndið eitthvað. En ég skil pabba þinn! Mamma mín og pabbi nenna ekki einu sinni að skutla mér til Reykjavíkur þótt það taki bara korter að keyra.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..