Sorry Wanganna og JReykdal, ég veitað ég lendi í banni en ég geri þetta samt!
HVERSU MIKINN TÍMA TEKUR ÞAÐ FYRIR YKKUR FÍFLIN SEM KOMIÐ HINGAÐ INN Á TIL AÐ RAKKA ÞETTA ÁHUGAMÁL NIÐUR Á SKÁK OG BRIDGE ER ÍÞRÓTT!!!!!!!
ÞAÐ ER EINS OG ÞIÐ SÉUÐ F****** STIGAHÓRUR (SEM ÞIÐ OG ERUÐ!) SEM GETIÐ EKKI ÞROSTAST, FRÁ ÞVÍ AÐ VERA ÁTTA ÁRA Í EITTHVAÐ MEIRA!! DRULLAÐU ÞÉR Í BURTU AF ÞESSU ÁHUGAMÁLI OG LÁTTU OKKUR Í FRIÐI!!!!!!!!!!!!!!!!!! :@:@
Þar sem þú hefur hraunað yfir okkur hér undanfarið vil ég benda þér á að þú getur losnað við syndir þínar með því að tjá þær á www.hugi.is/syndir Ég vona að þú notir það frekar í framtíðinni heldur en að droppa hingað inn.
P.s. Þér verður að minnsta kosti ekki boðið í kaffi af tiger13 og mér!
Þar sem þú átt eitthvað erfitt tiger13 vil ég benda þér á að fá þér sálfræðiaðstoð, ef þú tímir ekki að fara í tíma skal ég gefa þér fyrir einum tíma. Þú verður bara að fá hjálp og það sem allra fyrst!!!!!
tiger13 ég mæli með því að þú notir þessa litlu baun sem er í þér sem við köllum heili í eithvað annað í skák því að skákin er að eyðileggja hann og hahahaah lengra benn en síðast þú ert semsagt alltaf með ekkað rugl hérna
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..