Er kjördæmamótið búið hjá ykkur? Hvenær var það þá?? Og..afhverju finnst mér alltaf að það séu svona margir frá Rvk þar?, það er t.d bara 1 frá V-landi í hvorum flokki.
Það eru fleiri frá Reykjavík af tveimur ástæðum. Þær eru: í fyrsta lagi að Reykjavík er 2 kjördæmi sem gera þá tvo í hverjum flokki. í öðru lagi eru tveir menn fyrir hver verðlaun. Í yngri flokki fóru öll verðlaunin til Reykjavikur og í eldri fóru tvenn af þremur verðlaunum til Reykjavíkur.
Kjördæmismótið er búið hjá mér. Ég á heima í suðvesturkjördæmi.
Komstu ekki á kjördæmamótið? Óheppinn myndi ég segja því að í mínum skóla hefur verið skortur á fulltrúum (held þeir hafi fyrst sent einhverja fyrir 2 árum.., reyndar átti mamma mín að velja fulltrúa svo ég var svona nokkuð sjálfsskipuð..hehe *lít til beggja hliða og gái hvort einhver hafi heyrt* uss)
Það voru reyndar bara tveir í mínum flokki og við telfdum bara 4 skákir um hvor færi á landsmótið og ég vann þær allar:D:D Það komu nnefnilega bara keppendurnir frá Grunnskólanum í Borgarnesi á kjördæmamótið(í eldri flokki sko)
Einn frændi minn fékk sér lögheimili hér til að fá dreifbýlisstyrk í framhaldsskóla..en nóg um það.
Þetta kjördæmi er ekkert lítið, þetta er Vesturland en það er bara svo lítill skákáhugi hér svo að það er bara betra fyrir okkur hin.
Annars þá held ég að það hafi bara verið þáttakendur á mótinu frá 4 skólum en ég held að Ólafsvík og Akranes og Laugargerði séu líka í þessu kjördæmi(Akranes eru tveir skólar)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..