Ég verð bara að vera sammála þér með Bones. Get ekki horft á þann þátt.. Strong Medicine er mj. lélegur þáttur líka sko.. samt var bróðir minn að lesa áhorfskönnun stöðvar 2 og þar er sá þáttur í 4. sæti..
Ég verð að segja Leiðarljós og Mi Gorda Bella hvað varðar illa leikna þætti með lélegum söguþræði. Ég vil einnig nefna Í fínu formi, sem er afspyrnu tilgangslaus og leiðinlegur. Mína tilnefningu fá líka The Apprentice, Örlagadagurinn og The Gilmore Girls. Annars eru flestir þeir lélegustu þættir sem ég hef séð náttúrulega hættir.
En jú, ég verð að viðurkenna að ég horfi oftast á Strong Medicine. Verð samt alltaf jafn pirruð útaf því hvað handritið er óóótrúlega fyrirsjáanlegt, og svo virðast þættirnir ekki snúast um annað en… ahh hvað heitir það… þeir eru allavega einsog léleg og ýktari eftirherma af kynfræðslu- og “say-no-to-drugs”- myndböndunum sem manni voru sýnd í grunnskóla.
Já ég er svoo sammála þér með strong medicine en það er það sem gerir þessa þætti æðislega(að mínu mati) Ég var t.d að miss mig um daginn þegar að stelpan hélt að Mark væri pabbi barnsins en síðan kom í ljós að pabbi hennar átti það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..