Blessuð og sæl. Sko persónulega finnst mér idolið æðislegt og bara má ekki missa af því.

Anna Katrín syngur bara ógeðslega vel og hefur þesa geðveiku blúsrödd sem mér finns tbara æði en flutningur hennnar á can you feel the love tonight var ekkert æði en kannski var hún bara emð hálsbólgu en hún getur farið rosa rosa hátt eins og kannski heyrðist þegar hún söng í sögvakepppni framhaldsskólanna. Og flutningurinn á Dont speak fannst mér rosa flottur en smá brestur en það getur gerst hjá öllum. Og þetta var ekki það ömurlegt að hún væri að syngja sig út úr keppninni, hann bara er eitthvað skrítinn.

Jón er alveg rosalega yndislegur og bara svo mikið sólskinsbarn og ég hef alveg fallið fyrir þessum æðilega persónuleika hans, alltaf brosandi sama hvað dómararnir segja við hann. En hann syngur ekkert alltof vel bara svona vel. Flutningur hans á sound of silence var bara nokkuð góður meðað við hinar og líka á sorry seems to be the hardest word vera góður allavega það besta sem ég hef heyrt frá honum ekkki skásta heldur besta.

Kalli er nátturulega með æðilega rödd og hann getur alveg einstaklega vel sungið maður vá. Ég samt hló og hló þegar hann söng þarna greasd lighting og var bara æðilegur flutningur vá hehe og líka á u2 laginu geggt, bubbi veit bara ekkert hvað hann er að segja tutu. EN samt mér finnst eins og hann eigi í smá erfðileikum að syngja hátt upp þarf að pína sig kemur ekki svona nátturulega eins og hjá Josh Groban eða Clay Aiken og Ruben Studdard.

Ardís er með alveg einstaklega flotta rödd og allt það en en en hún er baraeins og frostpinni upp á sviði gefur sig ekki neit í lögin, hún fer bara upp og syngur og ekkert meira she has no give. Hún er engin poppsöngkona bara svona klassísk eða kór en ekki popp, röddin er alltof hátt uppi til að vera popp þarf að geta sungið venjulega ekki alalla hátt uppi. Flutningur hennar á footlose var ekki góður maur langt frá því hún hreyfði sig ekert og eins og vanalega var þetta flatt en ok. Flutningurinn á hinu laginu man ekki hvað það heitir var góður bara eins og vanalega flatur.

En allavega mér finnst að annað hvort Anna eða Kalli eigi að vinna þvi lets face facts þau syngja best þó Jón sé með æðislegan persónuleika.

Kær kveðja
Rjg