Ég verð að þakka þér fyrir að hafa þessa grein, ég hefði kannski misst af þessu. Sé rosalega eftir því að hafa ekki fylgst með þeim þegar þeir voru sýndir fyrst, heyrði mjög gott um þá hjá vini mínum og sérstaklega eftir að hafa séð þá vinna 2 verlaun af 2 verðlaunum sem þeir voru tilnefndir fyrir á Golden Globe, þetta voru eiginlega skemmtilegustu ræðurnar á Golden Globe líka.
Hvernig væri að leggja niður Friends áhugamálið niður síðan þættirnir eru farnir að hætta. Og hvers vegna er þá ekki Seinfeld líka áhugamál, þetta er bara besti gamanþáttur sem hefur verið gerður.
En hvað er málið, hefur enginn gaman af breska gamanþáttunum Spaced, það er að fara koma út mynd með sama leikstjóra og karlkyns aðalleikaranum sem er grín hryllingsmyndin “Shaun of the Dead”, hef því miður ekki náð að sjá trailerinn, leiðinlegt að komast að honum. En annars, þeir þættir voru á Stöð 2, fyrsta sería og önnur sería var á Sjónvarpinu fyrir ári síðan eða svo. Snilldar þættir og ég mæli með DVD diskunum ef þið fílið þættina.
Abstract expressionism is so mid-to-late eighties.