Geta hommar og lessur í sims eignast barn?? Kannski heimskuleg spurning en hver veit..tölvur eru ekki fullkomnar… Ég nefninlega reyndi að láta hommana mína kyssast og kyssast og kyssast þangað til þeir fengu nóg af hvor öðrum!! Ég á sko bara the sims
Þú getur downloadað barni á www.thesimsresource.com Og líka bara gert það með gömlu góðu aðferðinni, látið fólkið þitt kyssast og kyssast og kyssast og kyssast og kyssast og kyssast og kyssast og kyssast og kyssast og kyssast og kyssast og kyssast og kyssast… ok ég ættla að hætta núna áður en ég fer að ruglast! :o)
þetta tekur bara sinn tíma! ef þú átt sims 2 þá áttu hjartarúm og þá læturu annahvort konuna eða kallinn í rúmið e first klikkaru á rúmið og ýtir á Vibriet eða eitthvað svoleiðis og svo þegar annahvort konan eða kallinn er kominn í rúmið ALSBER! þá lætur þú konuna ef kallinn fór á undan annars kallinn og ýtir á rúmið og þá kemur Play in the bed og ýtir á það þá kemur stundum bern ef ekki þá verðuru bara að vera þolinmóð/móður og lætur þau kyssasst til skiptist! en ef það gengur bara ekki þá verðuru bara að bíða við símann ! AstaBabe :)
The Sims 2= The Sims Livin' it up' ;)<br><br>____________________________ If you wanna live long, then you should sing a song;) ____________________________
Ég gerði villu þetta þegar þú ýtir á rumið þegar annahvort konan eða kallinn eru komin þá kemur Play in the Bed! og svo heldurðu bara áfram að lesa hitt sem ég skrifaði ;)
Og ef þetta virkar ekki, þá er ekkert mál að ættleiða barn, maður lætur parið sitt vera heima kl. 4 um daginn, og gera þau rosalega hamingjusöm, fullt í öll needs, og þá ætti síminn að hringja nokkrar mínutur yfir 4 sims tími :p Held að þetta virki í alla expansion pakka..<br><br>Endilega kíkjið á kasmir síðuna mína!! :) <a href="http://kasmir.hugi.is/betababe">Síðan mín :)</a
Before you criticize someone you should walk a mile in their shoes…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..