Já, ég veit um þetta með myndirnar, ástæðan fyrir því að þetta er svona er að ég get ekki sett inn myndaalbúmarkubb, eins og var hægt, ég veit ekki af hverju ekki hann er farin, og adminar geta ekki sent inn myndir (allavega sumir) ef ég sendi inn mynd á áhugamálið, sér bara Evilgod það :(
Eg hef verið að bíða í marga daga núna eftir að evilgod komi á msn til að ég geta talað um þetta við hann, ég get ekki tekið ákvarðinar ein.
Og með að “blása lífi í áhugamálið” þá reyndum við það með þessa keppni, en eins og margt annað á þessu áhugamáli verða bara leiðindi úr því….þið sjáið í tillkyningunum hverjir skráðu sig í keppnina (og það voru fleiri en stendur þara) og við Evilgod fengum heil 3 hús til að dæma úr! Rosalega gaman eða þannig, og sérstaklega gaman að reyna að gera eitthvað fyrir þetta áhugamál sem nýr admin, þegar það er tekið svona í það.
En alfons ég bið afsökunar á hvað þessi keppni mistókst, um leið og ég get talað við evilgod finnum við eithvað ráð við myndunum þínum.<br><br>Endilega kíkjið á kasmir síðuna mína!! :)
<a href="
http://kasmir.hugi.is/betababe">Síðan mín :)</a