Hvernig er með keppnina á ekki að fara að koma með úrslitin ? Bara dæma þau hús sem komin eru og ekkert vesen ! Eða er þetta kannski alveg dottið upp fyrir ?
Kv. Alfons<br><br>-Song of carrot game- Digging carrots, muddy & muddy Washing them, cut & cut The soup boiling well, hot & hot We all favorite carrot game.
Það kemur nú aldrei til þess að við bara hættum við! Eg þarf að ná evilgod á msn til að geta talað um hvað á að gera, mér finnst líklegast að við dæmum þau hús sem eru komin… en það er rosalega leiðinlegt að það hafa svona fáir sent inn hús! :(<br><br>Endilega kíkjið á kasmir síðuna mína!! :) <a href="http://kasmir.hugi.is/betababe">Síðan mín :)</a
Before you criticize someone you should walk a mile in their shoes…
Jú ég er keppandi og sendi inn hús t.d og ég bíð spennt eftir úrslitunum, það voru nú nokkrir fleiri sem sendu inn hús af hverju er bara ekki hægt að dæma þau hús sem voru send inn ? Það eiga örugglega ekki margir fleiri af þeim sem skráðu sig í keppnina að senda inn hús. <br><br>-Song of carrot game- Digging carrots, muddy & muddy Washing them, cut & cut The soup boiling well, hot & hot We all favorite carrot game.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..