Jamm ég var í einu starfi(bollinn) en so var ég allt í einu komin í tónlistarjob og eftir smátíma var ég kominn í svona miðlastarf.Hafið þið lent +í þessu
hehe… ég var einu sinni geimfari, sóttur í limmó og síðan var ég sendur til mars og fékk 5000 sims peninga fyrir, en samt fór gaurinn aldrei…. ég þarf að setja leikinn inn aftur eftir að ég formattiði…
Minn náungi varð líka geimfari, man ekki hvort hann fór til mars en það eru svona hlutir sem geta komið fyrir í hverju starfi, t.d. getur löggan fengið skotsár og misst body punkt, hjúkkan getur lent í skandal með sjúklingi og fengið charm ofl. Mig minnir að hann hafi verið herforingi eftir að hann var geimfari og svo hafi hann verið settur á eftirlaun og boðið að gerast lögreglustjóri bæjarins.
Ég var einu sinni geimfari og þegar ég var komin í hæsta stig fluttist ég í herin en byrjaði ekki á botni þegar ég var búin með herin var ég sendur í lögguna ég varð bara kjúr þar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..