Ekki ég, ég spila bara Sims 2, mig langar ekkert í Sims 3. Svo eru foreldrar mínir líka búnir að eyða geðveikt miklum pening í Sims 2 og alla aukapakkana og hvað gerist svo þegar Sims 4 kemur út? Þá verður tilgangalaust að kaupa alla Sims 3 leikina…
já mér lýst vel á það að þú spilir bara sims 2 heidal. Ég geri það líka ennþá. Ég var geðveigt spennt fyrir sims 3 þegar hann átti að koma út í febrúar, svo kom hann ekkert út þá heldur í júní, þá eigilega missti ég alveg áhugann á að fá hann. Ég spila bara sims 2.
“Don't play with bitches, they know how to play better”
Já einmitt. Mig langaði reyndar aldrei sérstaklega að fá hann. Ég hélt líka að það yrðu meiri breytngar heldur en eru, og mér finnst fólkið eiginlega flottara í Sims 2:) Svo er ekki hægt að eltast við þetta allt. Eins og ég sagði hafa foreldrar mínir keypt flesta leikina, og þeir keyptu líka alla Sims 1 leikina sem ég nota aldrei lengur. Svo þetta er líka bara sóun á peningum.
ég hætti nú bara að spila báða eftir að ég fékk sims 3 og henti sims 2 út. en svo spilaði ég alveg fyrsta leikinn í 5 klt um daginn. án nokkurra aukapakka. ég er sorgleg.
nei ég einfaldlega ekki sleppt takinu á sims 2 hann er svo æðislegur og ég kýs hann frekkar.. fjölskyldan sem ég er með í honum semsagt Jón,Ásta og litli pétur eru bara líf mitt er það er bara tímaspursmál hvenar ég sleppi takinu. takk fyri mig en ég held að sims 3 sjé lika æðislegur (L)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..