Sry ég man ekkert vað þetta heitir, en það fylgir TS2 ApartmentLife. Þetta er einhverskonar mælir og er hjá hverjum simsa, í þarna memory, og allt það, minnir mig. En aðalpælingin var. Hvað í helv.. er þetta? ;]
það er sko ef að þú býrð í apartment og færð þér meðleigjanda sem er hægt að fá í blöðum (held ég) og tölvum og e'h þá er svona reputation meter sem að er hvað þeim finnst um þig og líka nágrönnum held ég, t.d. ef þú ert geggjað vond við þau í byrjun þá ´færðu bad reputation og ef þú ert geggjað nice þá færðu gott reputation (: ég man ekki alveg hvað gerist en mig minnir að það gerist e'h gott ef þú fyllir mælirinn (:
ég er með konu í sims sem á sirka 30 vini og hún hefur í flestöllum tilfellum fengið svona Bonus, þ.e að hún fær afslátt á húsgögnum eða eitthvað, en þrátt fyrir það er hún með svona average í repoutation. Er orðin geggja þreytt á þessu og hætt að kíkja að því hann hækkar ekkert, er þetta kannski einhver galli í leiknum?.
það eru bara meðleigjendur sem geta gefið þér það eða ef þú átt business og ert kanski að selja á fullu einhverii manneskju ég fékk þetta með malcolm Langraab iv þá var mér boðið afslátt og vinnu og ein ætlaði að tala um hann hvað hann væri góður og eitthvað við vini sína og þá hækkaði þessi r mæli
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..