Til þess að komast í einkaskóla þarft þú að nota símann og vekja call headmaster , hann er skólastjórinn í skólanum.
Svo kemur hann kl.5 (Ef þú hringir fyrir fimm kemur hann sama dag en eftir fimm, þá kemur hann daginn eftir)
Þá átt þú að t.d. sýna honum húsið á meðan mamman eldar einhvern góðan mat. Þú ýtir á kallinn og velur entertainment - show house eða tour eða eitthvað þannig. Þá labbar hann á eftir hvert sem þú ferð. Þú labbar t.d. inn í barnaherbergið og ýtir á kallinn og velur show room, þá fagnar hann ef herbergið er gott en annars púar hann eða eitthvað þannig. Þegar þú ert búinn að sýna honum húsið ýtir þú á hann og velur end tour.
Þegar maturinn er tilbúinn ýtir þú á entertainment - call to dinner. Það er best að hafa einhvern góðan mat eins og kalkún(turkey) eða lax(salmon) eða eitthvað þannig.
Upp í hægra horninu er svo stigatafla. Þar eru stig fyrir matinn (food points), þegar þú sýndir honum húsið (tour points) og svo fyrir eitthvað sem ég man ekki alveg hvað þýðir eða er skrifað en ég útskýri það á eftir ( ég held það sé einhvern veginn shcmoose point eða e-ð) Þessi stig færðu fyrir t.d. þegar þú lætur manninn ýta á stjórann og velur shcmoose - shcmoose about school eða about work. Ef barninu gengur vel í skólanum velur þú about school og þá færð þú þannig stig, eða ef maðurinn/konan er í mjög góðri vinnu þá fær hann stig fyrir það (sá sem er í góðu vinnunni þarf að tala við hann)
Og sem betri vinir þið eruð við stjórann því meiri líkur eru á því að barnið komist inn. Notaði einu sinni svindl svo að stjórinn og amman voru saman, og barnið komst strax í skólann. Vináttan við stjórann getur samt einungis byrjað þegar hann kemur í mat. Þú getur hvorki talað við hann fyrir eða eftir matarboðið.
Þú þarft að fá alla vega 90 stig.
Gangi þér vel :D
Lifðu lífinu með ró, þú kemst hvort eð er ekki lifandi frá því :D