Úff. Jamm þeir voru ekkert spes.. Ja ég veit ekki.. Mér finnst þeir báðir æði. Mér finnst mjög þægilegt að geta haft jól með snjó og öllu og geta gert “put away leftovers”, en það er geðveikt gaman að búa í blokkum og hlutirnir sem fylgja með eru ótrúlegir!
Það fer eftir því hvað þú spilar hann mikið..:S Alltaf leiðinlegt að losa sig við leiki.:( En smá spurning, hvað geriru við alla leikina sem þú hendir úr tölvunni??
Ég meina, það fer eftir því hvað þú notar sims2university mikið. Ef þú notar hann mikið og sendir unglinga oft í háskóla þá ættiru frekar að losa þig við einhvern annan leik.
Og hvað gerir þú við tölvuleikina (geisladiskinn) eftir að þú hefur hent þeim úr tölvunni??
Ég var með 20 GB, en þá vissi ég ekkert um tölvur. En þar sem ég eyði ekki öllum tímanum í Sims og tími ekki að kaupa sims2 fyrir Makkann sem ég á þá veit ég ekki hvað ég á að gera.
Nothing will come from nothing, you know what they say!
Ég á ekki Apartment en ég á Seasons, Buissness, Freetime, Teen style stuff, Nightlife, Bon voyage og Pet stories. En Þeir eru allir góir. Það er svo margt flott í öllum leikjunum en ég held að talvan sé í nógu miklu rusli nú þegar.
ER ÞAÐ ÞESS VIRÐI AÐ KAUPA APARTMENT LIFE OG HENDA ÖÐRUM ÚT, HVERJUM ÞÁ???
Bætt við 22. nóvember 2008 - 23:21 M.A. Hefur einver prufað Apartment pets. Ef svo er er hann ekki boring. Allavega held ég að AL sé mikið betri, ekki satt?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..