Hvað eiga stjórnendur að gera ? Það eru notendur sem eiga að senda inn myndir og fl, en það er hreinlega ekki verið að senda neitt inn þannig ekki kenna stjórnendum um það að áhugamálið sé dautt.
tjjahh.. þið gætuð t.d. gert eitthvað í “sims vikunnar” haft einhverja flotta keppni eða eitthvað.. Afhverju haldiði að þið séuð kallaðir stjórnendur..?
Við erum kallaðir stjórnendur vegna þess að við sjáum um að samþykkja efni sem kemur frá notendum. Það að halda keppni er hrillilega tímafrekt og við höfum hreinlega ekki tíma fyrir það. Alveg óþarfi að vera með einhvern hroka !
hún er ekkert með neinn hroka.. verð að segja það að hví eru þið stjórnendur ef þið viljið ekki leggja smá tíma í það? afhjerju ekki að leyfa öðrum að vera stjórnendur fyrst þið hafið svona lítinn áhuga á þessu ?
Ég sagði aldrei að það væri lítill áhugi á þessu, ég er að segja að það er hægara sagt en gert að vera alltaf með eitthvað í gangi. Áhuginn hér hefur hreinlega minnkað og mikið af fólki sem stundaði helst áhugamálið og hélt því uppi hefur hætt að stunda það. Seinast þegar reynt var að gera eitthvað þá gekk það mjög illa og lítill áhugi var á því. En ef mikill áhugi er á einhverju núna þá get ég auðvitað gert eitthvað fyrir ykkur, haldið einhverja keppni eða eitthvað, þá bara endilega senda mér skilaboð og láta mig vita.
annars hef ég líka tekið eftir því að það er alltaf sama fólkið sem er hérna inná .. þetta er bara einsog með stelpur sem eiga sér heimasíður .. þúst þær vinna inná þeim all day long þannig það væri kannksi spurning um að þær yrðu stjórnendur hérna .. fyrst að þær hafa big time passion á þessu áhugamáli ..
en ég bara segi svona .. mætti fyrir mér bæta við einhvejrum skemmtilegur litun á áhugamálið..
Ég hef reyndar ekkert með það að gera hvernig litirnir eru hérna á áhugamálinu.. En með að stelpur verði stjórnendur hér sem eiga þessar heimasíður, þá efast ég um að einhver þeirra sé hæf um að vera stjórnandi, no offence.. En það er kannski partur af því að áhugamálið hefur dofnað er þessi heimasíðu faraldur, tískan kom og fólkið fer kannski frekar að skoða þessar heimasíður heldur en hérna.
Vil samt að þú skoðir til gamans gamlar myndir, gömul komment, og ýmist gamast stuff um það hvernig áhugamálið var, því þegar það eru virkir notendur þá eru virkir stjórnendur :)
já skil þig sko.. já allir komnir með heimasíður og keppnir þar inná,, þær geta þá bara sjálfum sér um kennt að þetta sé ekki einhver geggjuð heimasíða sem vinkona þeirra á ..eða heima´siða sem þær stjórna sjálfar.
held samt að það væri hægt að athuga td. afhvjeru hún gat ekki sent inn mynd eða afhvjeur greinin var aldrei samþykkt.. vonanid týnist ekki pósturinn hjá þær undan öllum póstunum frá hinum áhugamálunum sem þú ert að stjórna..:) bara áhugamál inná huga ;)..
Bætt við 3. júní 2008 - 00:14 btw.. var að senda inn mynd ;)
Já eins og með af hverju hún gat ekki sent inn mynd, það er hreinlega eitthvað hjá Huga.is, ekki hjá áhugamálinu sjálfu. Og greinar sem eru sendar inn eru oft hreinlega ekki nógu góðar til að vera greinar og eru þess vegna bara sendar inn á korkana.. Fólk er líka að senda inn of litlar myndir og kvarta yfir af hverju hún var ekki samþykkt og svona.. Það er góð ástæða á öllu, ég hef allan tíma til að hlusta á hvað notendur hafa að segja, og les allt jafn óðum og að kemur til mín ;)
Sko það er rétt hjá Pöllu og ykkur öllum að áhuginn hefur sko minkað mikið!! En ég fer næstum inná alltaf þegar ég fer í tölfuna og sko það tekur samt smá tíma að búa til grein..Mér finnst þetta samt ekki stjórnendunum að kenna heldur bara öllum…mér líka!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..