Vá, kallinn minn hættir ekki að þurfa að fara á klósetið. Hann fer einu sinni á klóið, stendur upp. Fer svo aftur á klóið og stendur upp og gerir þetta endalaust… wtf!
Þá verðuru bara gera nýja fjölskyldu eða eyða þessum og e'h rugl stendur / stóð hvernig átti að gera það á held ég www.sims-sogur.central.is En annars veit ég hvað þetta er pirrandi, sko í einni fjölskyldu, alltaf þegar ég pantaði mat þá festust sendlarnir svona sitjandi í dyrinni xD
neii í sundlaug, eða getur hann ekki labbað smá frá því ? öö annars þá er til svona svindl til að picka hann upp.. ætla að gá hvort ég geti fundið það eitthverstaðar.
Bætt við 18. janúar 2008 - 16:49 jáá Moveobjects on ? helduru að það virki
jaa, veit nú ekki neitt mikið um þetta, kannski geturu deletað honum meðan þú pickar hann upp en það er spurning. Aaa já ef þú droppar honum beint í sundlaugina þá er svona eins og hann sé enn þá að fara á klósettið. fattaru ? geturu ekki droppað honum fyrir utan hana og látið hann fara ofan í ?
Einfaldast að gera boolprop TestingCheatsEnabled true í svindlgluggann þú veist control shift c og þegar það er komið helduru shift takkanum inni og vvelur force eror og svo reset lenti í þessu með nanny og varð að flitja út og svo aftur inn
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..