Þú hlýtur að vita hvernig á að finna aspiration rewards og carreer rewards. Þarna þar sem maður getur valið á milli þess að sjá þarfir og starfið og allt það, þú klikkar á neðsta takkan, þá fer leikurinn í pásu. Síðan klikkar þú á takkann sem að segir ‘inventory’ þegar þú ferð með músina yfir hann.
En maður þarf fyrst að vera búinn að tala við töfralækninn í Twikkii Island. Ertu búin að því?
Hvers vegna í andskotanum vartu að eyða tíma mínum og sagðir mér það ekki fyrst. Ef þú átt ekki BV þá getur þú ekki notað Voodoo! GAH! Ég nenni þessu ekki.
Bætt við 2. janúar 2008 - 13:51 Sorry. Ég sá að ég fékk svar frá henni og ég las þitt svar við hennar svari. Ég hélt ég væri að svara 1994…
Nei, fyrirgefðu. Ég hélt að ég væri að svara þér út af því að ég fékk skilaboð að þú hefðir svarað mér, en ég las eitthvað sem einhver annar skrifaði og hélt að þú ættir ekki BV. Mér hefði þótt það pirrandi ef þú ættir hann ekki einu sinni og hefðir bara verið að eyða tíma mínum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..