Guð mig vantar svo hjálp…..er þess virði að kaupa Bon Voyage ?? Ég er búin að downloada svo miklu og það hverfur :S Er það þess virði ?? Gerið það svarið,mig vantar mjöög mikla hjálp við þetta :)
Ja ég keypti mér hann og mér finnst alveg frábært að geta skroppið í ferðalag með simsana.. Er downloadið að hverfa núna eða..?
Allavega mér myndi finnast það þess virði að kaupa hann, og ef downloadið hverfur er bara að downloada því aftur og taka bara nægan tíma til þess…:D
Þú GETUR lifað án þess..! þótt það hljómi kanski ekki vel þá er það hægt..
Ég var búin að downloada fullt og töllan fór svo í viðgerð og allt eyddist..! Ég tek varla eftir því að það sé ekkert download..en fyrst þá var ég alveg í rusli..!
Bætt við 18. nóvember 2007 - 17:01 Ég er búin að eiga minn dáldi lengi en ekkert gerist við tölluna..:S
ég mæli með honum þó svo ég hafi fengið nóg en það er vegna þess að ég þarf að snúa disknum áður en ég loka diskadrifinu og ég þarf að gera það svona 20 sinnum áður en leikurin loks dettur í gang, en já hann er þess virði að kaupa
ég hled ekki en ég lenti í þessu þegar ég keypti leikin svo þegar þetta gerðist fór ég og skipti honum og þetta gerðist aftur ég er að spá í að fara og skipta honum aftur og sjá hvort sá leikur virkar ef ekki þá ætla ég mér ekki að hafa hann í tölvuni, hann tekur bara pláss ef ég þarf að snúa honum og ýta inn 20 sinnum áður en hann dettur í gang.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..