líka ef þú átt í vandræðum með að gerast notandi á modthesims2.com þá geturðu kíkt á greinarnar mínar og þar eru leiðbeindingar um hvernig á að gerast notandi þar.
ég get ekki gert það, þar sem að það eru nú ekki allir með sama smekk a hlutum, en ég veit um eina aðra síðu sem var ekki nefnd hérna að ofan með helling af flottum hlutum sem er sunairsims.enorth.com.cn
Bætt við 22. október 2007 - 22:08 já…og á modthesims er líka HELLING af geggt flottum veggfóðrum, allavegana öll þau flottustu sem ég á fékk ég þar:D skrifar bara wallpaper…minnist mér:D
já þá vantar mesh, þú þarft alltaf bara að passa að skoða vel hvort það þurfi að downloda því, en annars getur allveg verið að einhverntíman seinna verðirðu svo heppin að þú downloadir akkúrat réttu meshi fyrir hárið:D
þú ýtir bara á þetta gráa(sims 2, svo bara ENTER(þá poppar upp nýr gluggi), og þá velurðu bara einhvað sem er þarna uppi:D (News: fréttir; Object: hlutir; Skin: varalitir, föt og einhvað í þeim dúr; Theme: þema; Other: annað; tutorial: kennasla til að gera hluti(eða einhvað þannig; Link: linkar á aðrar síður; FAQ: bara einhvað; Award: verðlaun
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..