Ég nota alltaf Motherlode svindlið (peningasvindl) því ég nenni ekki að láta simsana mína vinna :)
Svo er annað sem ég nota líka mikið og það er move_objects on og move_objects off. Þegar þú skrifar on dæmið getur þú gert allt sem þú vilt, þú getur eytt hinu og þessu og þú getur sett marga hluti á sama staðinn, t.d. tvennar gardínur á sama gluggann. Svo þegar þú notar off dæmið tekur þú bara onið af.
Ég veit að það eru svona grilljón önnur svindl í þessum leik en ég nota þau aldrei svo ég hef aldrei haft fyrir því að leggja þau á minnið :)
MaxMotives - Maxar allar needs hjá öllum simsum á lóðini. Kaching - Bætir 1000 kr við peningana. Motherlode bætir 50000 við peningana. Moveobjects on/off - þú getur fært alla hlutialstaðar (líka simsana) Aging -on/-off - Simsarnir eldast ekki. intProp maxNumOfVisitingSims # Þú getur boðið fleirum í partýin þín. (notast í Neighbourhood screen) boolProp simShadows [true/false] Tekur skuggana af. boolProp useEffects [true/false] tekur tal blöðurnar,hugsuna blöðurnar og skýin af. familyfunds [Familyname] # - þú slærð bara inn peningin í staðin fyrir # og setur nafnið á fjölskilduni þar sem stendur familyname (notist í Neighbourhood screen) unlockCareerRewards - unlockar öll ‘vinnuverðlaunin’
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..