Mig langar til þesss að sjá Sims 3 með æludýrum, árstíðum, turnþökum, heimafyrirtækjum, næturklúbbum, háskólum, ferðalögum og llu öðru sem var bætt við með expansions í sims 2.
En auðvitað eru það bara draumar í mér, EA ætla að búa til eins marga expansions fyrir þennan leik og þeir geta, til þess að geta grætt meira á hálfvitum eins og okkur sem halda áfram að kaupa þetta…
jamm held samt að það sé mjög ólíklegt að þeir fari að lata gæludýr og allt það inní þetta.
samt átti seasons að fylgja með the sims 2 en þeir hættu við það á seinustu stundu því að það ringdi alltaf inní húsin.
en eg sjálf væri alveg til í að sjá þvottavélar, þurkara og snúrur. raunverulegra make up, og að það væri hægt að ákveða hversu stór simsin væri og að það væri hægt að vera meira en bara feitur og mjór. t.d. væru kanski sumir með stórar mjaðmir og aðrir með feitt andlit og þannig :D Ég vil líka að það komi bílar, s.s. bara með sims 3 ekki í sér pakka :D
Að simsarnir þúveist verða svona líkari eins og við t.d. bursti í sér tennurnar bursta á sér hárið og þúveist fara í íþróttir og bara verða svona venjulegri það á að geta byggt blokkir og þanneig. Og bara að allur Sims 2 pakkinn sé inní þessu en maður getur látið sig dreyma:)
akkurat, var samt að skoða svona enska síðu þar sem var spurt að þessari sömu spurningu og svörin voru svona
hægt sé að fremja sjálfsmorð dauði við fæðingu að simsarnir geti átt bissur og drepið nágrannana með því að miða inn um gluggan hjá þeim, að unglingar geti orðið geðveikir af því að læra of mikið, hægt sé að lata dýrin í þvottavel
og svo man eg ekki meir, meina hvað er malið með fólk
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..