The Sims er alveg ágætur leikur en hann er eitthvað gallaður í tölvunni minni!! Ég er með The Simn og The Sims - Livin it up inná tölvunni og eiginlega alltaf þegar ég spila hann slekkur leikurinn bara á sér ! ég er ekkert að fatta þetta en ég er hættur að spila Sims !!
Þetta skeði líka fyrir mig…. Þegar ég fór í mode-ið til að kaupa hluti slökkti hann á sér…<br><br><p align=“center”> <b> <font color=“#00000”>Harrier heiti ég</font
Þetta kemur alltaf fyrir mig ef ég er með útvarp af einhverju tagi í gagi og fer svo í buy mode eða build mode. Einstöku sinnum samt án þess að ég sé að gera neitt sérstakt
þetta gerist líka hjá mér þegar ég fer í hot date og síðan fer tölvan sjálfkrafa úr honum hef ekki getað leikið mér neitt í honum í allan dag hvað á ég að gera???????
Hefuru prufað að taka leikinn út og hlaða honum aftur inn ? Ég lenti í þessu einu sinni og skrifaði bréf til maxis fólksins og þetta var mér ráðlagt að gera.
Systir mín og ég lentum í þessu báðar. Málið er að hjá okkur höfðum við náð okkur í nokkur skins og þannig á netinu og það voru einhverjir fælar að bögga leikinn svo við náðum okkur í forrit sem við fengum hjá maxis.com sem hét “File Cop” eða e-ð álíka. Það hreinsaði út gallaðar skrár og slíkt og eftir það gat ég alveg spilað leikinn fínt. Svo ef þetta kom upp aftur þá bara keyrði ég upp “File Cop” aftur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..