Ja, ég veit ekki hvort ég er beint rétta manneskjan til að dæma þetta, ég hef keypt mína leiki bara út af því að þeir eru sims (s.s. mikill aðdáandi!) og á þá s.s. alla, en ég skal reyna:
1. Seasons vs. pets ? Seasons pottþétt, mun raunverulegri leikurinn og þannig, vantar DVD drive til að geta spilað þá báða og ég held að það skipti miklu máli;)
2. University vs. pets ? Ef þú hefur áhuga á menntun þá University, ef þú hefur áhuga á dýrum þá pets…
3. Open for B.. vs. pets ? Ef þú ert fyrir gæludýr skaltu velja pets, og vertu viss um ef þú kaupir hinn að vera tilbúin að lesa mikið í bæklingnum sem fylgir með leiknum ef þú ert að spila leikinn í fyrsta skiptið…
4. Season vs. University ? Season ef þú vilt meiri raunveruleika, university ef þú vilt hafa menntað fólk…
5. Season vs. Open for b.. ? Season ef þú vilt meiri raunveruleika, hinn ef þú hefur áhuga á búðarrekstri og fleiru…
6. University vs. Open for B.. ? University ef þú vilt menntað fólk, hinn ef þú hefur áhuga á búðarrekstri og fleiru…
Enginn finna okkur má undir fanna hjarni; daga þrjá yfir dauðum ná dapur sat hann Bjarni.