Hvernig mynduð þið vilja hafa næsta aukaleik? Ég væri til í barnaþema, krakkarnir eru búnir að vera svolítið vanræktir, eða það er mitt álit. Það gætu verið flottari dót og hlutir fyrir krakka, rennibraut og leikvellir. Hvað finnst ykkur?
Nothing will come from nothing, you know what they say!
Tívolí, dýragarður, allt dótið á leikvöllum, svona sem er hægt að fara til útlanda:D…þá myndi maður kannski bara velja land á hnetti..kannski bara evrópulöndin á hnettinum eða eitthvað og þá velur maður kannski Ísland og þar eru einhverjir bæir og maður velur bæ og þar eru allar fjölskyldunran:D..svo væri hægt náttúrulega að fara til útlanda, bóndabær:P
Fyrri hugmyndin er ómöguleg (Alla vegana mjög tíma frek). Ef þú ert með 8 simsa, allir í vinnu + 6 dýr, öll í vinnu þá þyrftirðu að fara 14 sinnum í einhverja vinnu + að spila þá sem eru heima á meðan.
Skólinn hjá krökkunum er ca 7 klst (sims tími þá). Miðum við að allar vinnurnar séu það langar, þá tæki tímin sem er verið að nota í vinnurnar: 98 sims klukku stundir + 24 klst (sólarhringurinn) og þá tæki einn dagur u.þ.b. 122 simsklukku stundir, eða það væri eins og 5 venjulegir sims dagar. 7 dagar í viku, ein vika myndi taka 35 daga. (Miðað við sims tíma)
Svo er líka hægt að taka með í reikningin að sumar vinnurnar eru 10 klst og þá væri tíminn ennþá lengri.
Seinni hugmyndin er hinsvega mjög góð, enda eru börn og Toddler skilin út undan.
Svo væri fínt að hafa Sims 2 Golden years
Tönn af flottum fötum fyrir gamla settið, falskar tennur og krikket.
Með þetta með vinnuna, það sem ég er að meina er að maður ætti að geta valið um það að leika þau í vinnuni, ef maður vill, maður þyrfti ekki ef maður vildi það ekki, bara val um að geta það…
ég væri til í að hafa það þannig að maður gæti alltaf leikið alla þótt þeir væru í sitthvoru lagi..í vinnunni..heima..skólanum..communy lot og einhverstaðar annars staðar og væri líka il í iekkað svona barnaþema og þá væri hægt að fara með þau í göngutúr..svo líka að fara til útlanda og væri líka hægt að fara í dýragarða og svoleiðið…svo þyrfti líka að þvo þvott..skúra og sópa gólf og allt yrði mun raunverulegra og það gæti líka verið svona vinsældir og maður gæti orðið frægur og svo væri líka sæng í rimlarúmunum hjá börnunum..öllum..ekki bara downloaduðu..svo kannski meira seinna…hef engann sérstakan pakka bara allt í bland.. :D
kv. palla
Lifðu lífinu með ró, þú kemst hvort eð er ekki lifandi frá því :D
bara hafa margskiptan skjá þá getur maður verið allir í einu sumir í vinnunni aðrir í skólanum og líka heima það væeri gaman já og að toddlerar gætu komið með á comityri lots og að simsarnir gætu farið herim til hversannars með leigubíl eða gangandi og maður gæti stjórnað þeim
Sims 2 hotel .. allt svona á hótel eða gistiheimili og maður getur haft það ..
Sims 2 vacation .. svona þá hringir maður eða fer í tölvuna og ýtir á go on a vacation og þá koma nokkrir valmöguleikar .. t.d. ef að fólkið er að gifta sig þá gerir maður go to weddingvacation .. það væri snilld :)
Mér finnst líka að það ætti að vera svona barnaþema og svona.
og líka leik sem er bara bætt við fullt af fötum og haft skó sér þannig að þú velur sérstaka skó með hverju outfitti og verði nokkrar vinnur bætt við eins og model, fatahönnuður og hárgreiðslukona.
svo finnst mér líka flott að hafa svona útlandsferðir og hótel og svoleiðis eins og einhver annar sagði.
En já ég hef ekki það mikið meira af hugmyndum en ég vil samt helst: fleiri vinnur, föt, skó sér, hár, og fl en ég veit að það er hægt að downloada en samt finnst mér að þetta á að bætast!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..