neinei ekkert mál fant þetta bara svo fyndið póstmaðurinn kom og það komu einhvað fólk ig tók blaðið og póstmaðurinn varð ýkt reiður og fólkið hljóp í burtu gerðist nokkru sinni :P
Bætt við 21. janúar 2007 - 22:22 það hljóp semsagt í burtu með blaðið…
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
simsarnir mínir sem þetta kom fyrir eiga enga vini eru það ný þannig að þetta er bara einhvað fólk algjör snilld hló ekkert smá þegar ég sá þetta fyrst það kom einhver gömul kelling og hló einhvað beið í smá stund tók svo blaið leit á póstmanninn og hljóp í burtu frekar asnalegt..
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
Já það gerist líka hjá mér:D en í rauninni er mér nokkuð sama þar sem ég nota blöðin ekkert það mikið:) en mér finnst sammt alltaf svo fynið það að það kemur eiginlega alltaf einhver gamall snobbaður maður:D
sko veit að þú ert búin að fá nóg af svörum en vildi segja þetta : þeir sem eru reiðir við þig koma oftast og taka blöðin frá þér og henda niður ruslinu og svoleiðis en þú átt að geta talað við þá og þegar þú clickar á simsinn getur komið buy-off við 50 og þá á simsinn að hætta þessu í smá tíma fyrir 5o simoleons
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..