bíddu hvarta meina hvernin ætla ég að læra þetta var innsláttar villa sorry veit alveg að downlod sé skrifað með n helduru að ég sé alveg klikkuð í husnum hver veit það ekki
og það gera allir innsláttarvillur einhverntíman
og vá plízzz getiði hætt að gagnrýna allar greinar sem ég sendi hérna inn það endar með því að maður hættir að nenna að koma inná þetta áhugamál ef það á að vera að gagnrýna allar greinar sem mðaur skrifar…
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
jamm er að spá í að gera það en vona bara að ég fái svar við spurningunum mínum næst ekki bara einhvað ganrýna á það hvernin ég skrifa…
skil ekki hvað sumt fólk getur verið pirrandi og óðroskað mætti halda að allir hérna á /sims væru einhvað um 12 ára er þá að meina um þetta fólk sem gagnrýnir allt og alla…
skil bara ekki svona fólk
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
Já, gerðu villur, af því að þú getur það. Hoppaðu líka ofan í pott fullan af heitri olíu, af því að þú getur það. Og svona af því að þú getur það þá skaltu líka haga þér eins og asni.
Farð þú og gerðu heimnum greiða! sæktu hníf og skerðu þig, það nennir enginn að hlusta á svona tík sem er vond við allt og alla og vá skjóttu þig bara í leiðinni, ástæðan fyrir því að ég fór á /sims er akkurat útaf fólki eins og þér, Leiðinlegum ösnum sem halda að þeir séu betri en allt,
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..