Núna kemur runa af svörum sem þú eiginlega bjóst til sjálf en því miður verð ég að minna þig á þau.
1.Þér finnst ekki gaman þegar fólk talar niður til þín eins og þú sért hálfviti!
comic
þetta var svo ómerkilegt að þú áttir ekki að eyða tíma þínum í þetta
Þú svaraðir með mikilli virðinug og sýndir að maður á ekki að tala niður til fólks með þessu svari
Þú
piss off
.
Þarna hafðir þú gott tækifæri til að standa fyrir þínu. Ég get ekki sagt að comic hafi verið kurteis en þú átt að sýna kurteisi til baka, það er eina leiðin til að láta hina manneskjuna verða vandræðalega.
2.
Þú
ég ætla ekki að eyð mínum tíma í að rífast við hálfvita….
Hér gefur þú aftur gott dæmi um það sem þú varst að berjast við mig um, að láta ekki tala niður til mannse eins og maður sé eitthvað heimskur, ef þér líkar ekki að fólk geri það við þig ekki gera það þá við aðra…legsía sem við lærðum í leikskóla!
3.
Demona
Bara endalausar gelgjur hér og hálfvitar.
Demona er hér að drulla yfir þetta áhugamál OG fólkið sem stundar það sem er mjög dónalegt en það hindrar þig ekki, þú sammþykir það
Þú
Amen
Þú afsakar þig smá með því að segja
Þú
Auðvitað finnst þér það ekki.
Annars þekki ég þig ekkert og get því ekki sagt neitt um þig….but there are some people.
En þú afsakar þig ekki!!
4.
Þú
bara svo þú fáir það einu sinni enn í þennar greinilega þröngsýna heila þinn
Hérna kemur annað dæmi um það að tala niður til fólks, ég veit ekki hvort þetta sýni óþroska eða hvort þú sért fúl útí mig fyrir það að koma með rök sem eiga við eitthver rök að standa.
5. Þetta er það sýðasta því þetta tengist ekki beynt því sem ég var að tala um áðan.
Þú
vaknið uppúr ykkar drauma sims heimi því gettu hvað sims er ekki raunverulegur!!!
. Þú ert semsagt að segja að fólk hérna haldi að Sims sé raunverulegt og þau eigi að vakna uppúr þessum svokallaða “raunveruleika”. Svo nefi ég þetta í fyrra svari mínu
Ég
Þessi leikur er ekki gerður til að færa tölvunna í raunvöruleikan heldur til að leika sér í
Þá svara þú mér og snýrð allt í einu undan þinni fyrri kenningu
Þú
ég veit alveg að þessi leikur á ekki koma í raunveruleikann og að ég er ekki 5 ára heimskt barn sem veit þetta ekki
Þarna segiru semsagt að það sem þú sagðir fyrst væri bull(sem það var), kanski bara gott að þú hafir fundið aðra kenningu um þetta. Svo varstu líka dónaleg í þessu svari, ég var aldrei að segja að þú værir 5 ára.
Ég vona að þú getir svarað þessu með kurteisi eins og ég gerði núna…
Jökull T.