já er það :S og ert þú einhver svona sims-fan-sem-hjálpa-öllum? það eru örugglega margir sammála mér en þora ekki að segja neitt því þeir vilja ekki abbast uppá SIMS-FAN goosh :S
Nei reyndar ekki. Það eru FULLT af fólki sem abbast uppá mig og ALLIR hérna segja sína skoðun hvort sem ég er hér eða ekki.
Ef fólk er sammála þér ætla ég ekki að segja NEI ÞÉR FINNST ÞAÐ EKKI því ég ræð bara ekki rassgat yfir því. Allir meiga hafa sína skoðun og mér er allveg sama hver hún er sv lengi sem annað fólk sé ekki undir “Einelti”
Óh nei. Það er ennþá fólk sem finnst þetta ekkert sérstakt. Ég er bara a spurja afhverju þau eru að segja það því ég veit að ég myndi ekki vilja fá svona skítköst :S
Bara…. en allavega nenni þessu ekki. Þú hefur greinilega ekkert að gera og ert bara að fara inná annarra aðganga og skíta aðra út. Ég svaraði spurningunni þinni og ef þú vilt ekki svör við þeim EKKI spurja
jájá ef þú vilt það. Ef þetta hjálpar þér að sofa eða lifa þá máttu allveg kalla mig það sem þú vilt. Þú ert bara einhver stelpa útí bæ sem ég veit ekkert hver er fyrir utan það að þú hangir inná netinu að rífa þig.
Þú sagðir nú hérna fyrir neðan að þú hafðir bara viljað svar og ég gaf þér það svo afhverju ertu að rífa þig?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..