þú verður að vera með gott rými (mjög gott) og vera með mikið af sama dótinu svo simsarnir verða ekki fúlir því að varan sem þeir ætla að kaupa er uppseld og velja bestuleiðina í rankið .. (meeting people. er mjög gott) en alltaf að restocka og skipa starfsfólkinu fyir :D svo þegar þú ert heima hjá þér ´'simsinn' þá að tjekka á buissnessinu ef þú ert með mangerer
þegar þú færð nýtt rank þá ferðu í rank merkið og þar sem stendur á ‘2’ ef þú ert á ranki 2 og þá getur þú valið hluti sem þú vilt að fólkið þitt verði gott í .. eins og t.d. þú getur í meeting people þá þegar þú ert komin í rank 5 eða ekkað þá geturu hringt í alla í hvefinu þótt þú þekkir þá ekki baun ..:D:D svo er hægt að velja peninga o.s.fl. en samkifti er best finnst mér.
Ég er með heima-bisness í rank 10 og það stendur, þar sem segir hversu margar viðskiptavinstjörnur vantar til að fara upp á næsta rank, að ég sé komin eins langt og ég get. 'Eg er í ranki 10
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..