Hæhæ ég var í sims2 áðan og gerði invite headmaster. Hann kom í mat og skoðunarferð og svona. En ég fékk 84stig en hann vildi okkur ekki :/ Þarf maður að fá öll 90 til þess að komast inn í einkaskólann?
Já þú þarft að fá allavega 90 stig.. Mæli með að þú fyllir 2-3 herbergi af hlutum svo sem málverkum og þannig sem eru með mjög há inviroment points og sýnir honum það… færð mörg stig fyrir það ;)
Það á að vera gluggi efst í hægra horninu sem sýnir stigin sem þú ert að fá.. Og með málverkin og þannig, þá klikkaru á þau og sérð hvað þau eru mikil inspiration points..
Varstu með góðan mat? Sýndiru honum öll herbergin? Talaðiru við hann?
Eins og einhver sagði geta málverk og svoleiðs hjálpað. Fínn matur eins og Kalkúnn eða humar gera kraftaverk. Samt er brunninn matur ekki svo góður. Hreint hús er ávalt fínt. Góða skapið líka. En ég er aðeins að fara útfyrir umræðuefnið…..
ég fer ekki oft í svona tour dód, en ég gef honum að borða og [ok kann ekki að stafa en ég skrifa bara sona]shcoomze alveg geðveikt mikið.;D og strákurinn minn komst
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..