Ég er núna í sims og þegar ég var að skrifa boolprop svindlið og ýtti á enter þá kom bara stærri kassi með eitthverjum orðum sem ég skil ekkert í og ég kemst ekki úr því :S hvernig tekur maður svindlgluggann burt?? Vantar nauðsynlega hjálp :S
Já…ég skrifaði það rétt stafað….en ég skrifaði það núna með stórum stöfum…eða sko…fyrsti stafurinn í öllu stór….þá semsagt svona : BoolProp TestingCheatsEnabled True :/
Ég fattaði þetta :D Ég skrifaði það vitlaust….. ég gerði þegar þetta klikkaði : BoolProp TestingCheatsEnabled True En ég skrifa þetta venjulega og þá virkaði þetta núna : boolprop testingcheatsEnabled true :D i'm a genius :P (not) :Þ
Glugginn stækkar alltaf ef þú skrifar boolprop testingcheatsenabled true vitlaust…þú hefur eflaust gert það án þess að taka eftir því, svo skrifarðu bara exit í gluggann eða dregur hann bara upp með músinni… Annars þá þarf boolprop-ið ekki að vera með stórum stöfum í byrjun orðanna, ég kenndi þér það bara þannig því að það er auðveldara að muna það þá :) Það skiptir í raun engu máli hvort að stafirnir eru litlir eða stórir, virkar alveg eins…getur haft alla stóra þessvegna :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..