ókey þú velur þér fyrirtæki eins og t.d. hárgreiðslustofu, bakarí og eitthvað álíka, en fyrst þarftu að gera sko start a homebusiness, og svo bara já kaupir hlutina sem þú þarft til þess að hafa í fyrirtækinu, þú getur t.d. ekki haft fatabúð né matverslun sem homebusiness, okey notum hárgreiðslustofu sem dæmi, þú kaupir stólinn, spegil, útvarp,open/close skilti, skreitir herbergið með allskonar myndum og læti til þess að viðskipta vinirnir verða ánægðir, og EKKI gleyma klósettinu!! ég lennti einu sinni í því og well… you know the rest… og já svo þarftu að setja price á stólinn með að klikka á hann og gera set price or sum… eða getur bara farið í control panel-ið upp í hægra horninu og valið verðmiðan þar og sett verðið, og ef þú vilt ekki vera tótal feilíjor í byrjun sko… þá mæli ég með boolprop testingcheatsenabled true svindlinu og gerir svo spawn og badge jucier og setur það bara í gold sem þú vilt vera með í gold og svo verðuru auðvitað að heilla viðskiptavinina, en EKKI gera alltaf Dazzle, þeir heillast ekki alltaf, þeir geta orðið fúlir, en já ég vona að þetta hafi hjálpað þér ;P :D