Var einhver að tala um að herða áhugamálið?? Ég held að nún fellur áhugamálið um 8 sæti eða einhva:S. ÞEtta áhugamál er ekkert orðið spennandi á 3 dögum:S
Það hreinlega verður að laga til í myndunum.. Ég væri alveg til í að hafa margar myndir, en það bara má það ekki. 5 myndir eru meira en nóg þar sem flest áhugamál eru með 1-2 myndr á dag.. Myndirnar eru líka ekki það sem gerir áhugamálið virkara.. En þið eigið að sjá sjálf að þegar færri myndir eru sendar þá fær hver mynd meiri athygli og þar af leiðandi meiri komment :)
já en eins og á sorpinu þá bætir upp endalausir nýjir korkar en það eru samt bara 3-4 myndir á því en hér var það alltaf fleiri myndir en færri korkar sem er í raun skemmtilegra en ekkki er það okkur fólkinu á sims áhugamálinu að kenna að það var breytt forsíðunni:S
hehe nei það var engum á þessu áhugamáli að kenna ;) En ég vona bara að þið skiljið það að við getum ekki samþykkt 15-20 myndir á dag.. Þið getið sjálf haldið áhugamálinu við :)
einmitt…þetta sökkar…ömurlegt að það megi ekki senda margar myndir og e-ð…og hvað með það þótt það sé komin löng bið í skoðannakönnununum..? :S hate it!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..