Tu ferd bara inna downloade sidu med einhverju sem tu villt downloada! Svo saevaru tví í moppu sem er inni My Dociments - Ea Games - The Sims2 - Downloads (ef tad er engin mappa hjá tér sem heitir downloads tá býrdu hana til og skýrir hana Downloads). Svo hægrismelliru á hlutinn(hlutina) sem tú varst ad downloada og gerir Extract all og svo next, next og finish. Svo ferdu inní leikinn og tegar tú ert ad fara ad velja tér hverfi tá á ad koma eitthvad dóterí og svo nedst stendur svona hvort tú viljir velja Disable eda Enabled og tú átt alltaf ad velja ENABLED tví annars kemur Downloadid ekki! Svo ferdu bara úr leiknum og aftur í hann og tá á tedda ad vera komid!! Vonandi skiluru tedda..:S
það kemur upp að tölvan fynni ekki filið og það kemur ikker svona eins og þú varst að tala um er búin að downloda af nokkrum síðum en það kemur alltaf bara sama að hún fynni ekki fileið sem e´g er búin að döwnloda
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
Tad er bara misjafnt…oftast modthesims2.com eda serasims.de en ég man samt eiginlega engar núna tví ég er ekki í minni tolvu tví ég er í Danmorku…:S En tú getur t.d farid inná www.blog.central.is/sims-fan (sem angel á) og næstum tví nedst er linkur sem hetir downloads og tar ferdu í Flottar dl sídur (eda eitthvad svoleidis) og svo eru einhverjar sídur tar.. ;D :S
Þú þarft þess örruglega ekki, ég er allavgana ekki með neitt forrit til að koma download-unum inní leikinn:D En ég get líka bara download-að Zip file-um
Alltaf þegar þú ýtir á til að download-a kemur svona kassi uppÞar er alltaf annaðhvort mynd af gulri möppu eða hvítum kassa(nema ég held að winzip merkið komi ef þú ert með winzip)
gula mappan merkir að það sé zip file, en hvíti kassinn að það sé rar file:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..