Jæja það eru tveir nýjir aukapakka´r á leiðinni í enda ágúst og um miðjan september.

The Sims 2 - Glamour Life Stuff
Pakkinn er með alskonar luxus dót fyrir simsinn þinn

living
Með Glamour life fylgja flott föt og soldið “kinky” skrauti(ein mynd af skó sem ég sendi inn). Það fylgja rosa flott dót fyrir svefnherbergið, borðstofuna og forstofu. Það koma fullt af teppum og flottum gólfum. Það fylgja 60 nýju hlutir með Glamour life þar á meðal fræg málverk, flottir sófar, útvörp, nýjum fötum og meira.

The Sims 2 - Pets
Þú getur gefið simsinum þínum gæludýr

Ættleiddur eða búðu til gæludýr t.d. ketti, hunda, fugla eða naggrísi. Þjálfaðu þá til þess að gera brögð, hjálpa til í húsinu, vinna verðlaun og fá félagslega stöðu í hverfinu þínu!

Gerðu fullkomið gæludýr handa simsinum þínum tl að þjálfa, leika og elska. Búðu til og þjálfaðu einstaka hunda ogketti og gefðu þeim persónuleika. Simsinn þinn getur líka kennt gæludýrunum sínum að gera brellur fyrir síníngar og dýrin geta átt feril sem síningar dýr!

Í pets leiknum er líka hægt að gera svona real life myndir. Ég veit ekki mikið um það en maður getur þá látið myndir inn í leikin. Sko þegar maður er að mála þá fær maður að velja hvernig mynd maður gerir!! T.d. bara mynd af sjálfum sér eða einhvað;oþ.

Heimildir: Æ er ekki viss en ég er á póst lista og ég fékk þetta í pósti þannig ekki alveg viss:S