Long Family :)
Kona : Naima (eftir Naima Mora ,, hehe:P hún vann ANTM ;D)
Maðurinn : Benjamin
Fyrst gerði ég bara eina konu og lét hana flytja inn í tveggja hæða hús. Hún var alltaf á netinu að reyna að finna einhverja góða mann. Hún var soldið lengi að leita enn fann svo einn dag einn sem heitir “Benjamin Long” Þau voru alltaf að tala saman og hann kom stundum í heimsókn til hennar og svo var han komin í *vinir* ;D..Svo voru þau já alltaf að tala saman eiginlega á hverjum degi og svona og svo var komið gegt mikið stig hjá Benjamin , hjarta og alveg bara 100 :);) Svo spurði Naima hvort hann vildi flytja inn til hennar..hún spurði hann tvisvar enn hann sagði alltaf nei í hvert skipti..svo loksins..þegar þú voru búin að flirta og svona..sagði hann já;D;D.. Benjamin var alltaf í vinnuni ..og bara með gegt mikið laun..1000 og eikka enn svo einn dag misti hann vinnuna..einmitt þegar hann gékk svo vel..því hann gerði einhverja villu..hann vann sko sem einhver vörður..enn hann var rosa leiður..en fékk ekki aðra vinnu ..Svo fáaum dögum seinna..þegar þau voru búin að vera saman í soldið marga daga..Lét ég Benjamin fara á kné..Og hún var bara rosa glöð og hoppaði í fangið á honum..loksins trúlofuð :P:P sama daginn..ákvöðu þau að fara gifta sig..:P Þau voru báða í Formal fötinn sinn..;) ég var sko búin að gera allt tilbúið út í garð..helling af blómum og bara gegt flott..haha..það fyndnast var eiginlega að ég hugsaði eiginlega ekkert út í það að bjóða neinn..eða mér langaði eiginega ekki..því það er alltaf bara hægt að bjóða 3-4 eða eikka..eða fleirri með svindl..enn ég nennti því ekki..enn það var samt einn maður þarna..vinur þeirra..;D Svo bara fóru þú út og setti hringi á hvorn annan og voru bara svaka happy..:P Svo fengu þau sér náttla köku og vín og bara rosa gaman hjá þeim ;) Svo lét ég Naimu vera ólétta..;D;D..Og var bara svo komið með gegt stóra bumbu og var oft að kasta upp og svona..Svo þegar barnið fæddist..leið henni ekkert smá illa..því ég er með henni í “Love Aspiration” og henni langaði ekki í barn eða hún var sko með það í “fears”..hún var náttla ekki “Family” enn ég lét hana samt vera ólétta..svo kom læknirinn og svo var allt í lagi með hana enn hún var samt alveg með bara rautt í þarna..þar sem maður sér hvernig fólkið hefur það :S Enn svo varð hún bara rosa happy mamma..og þetta var stelpa sem fékk nafnið “Ashley” Þau hugsuðu bæði tvo mjög vel um barnið..Ashley er ekki orðin Toddler ennþá..enn baby..;)