Ég fékk leið á Family Fun Stuff eiginlega strax:S Fór í hann í sona 3, 4 daga í röð og var í nokkra klukkutíma. Svo fékk ég leið á honum og uninstallaði honum. Mér leiddist, að hluta til vegna þess að Open For Bussness virkaði ekki:S Veit ekki út af hverju…

En ég fer á eiginlega hverjum degi í sims núna og bý eiginlega alltaf til nýja, blandaða fjölskyldu:o)

Mér finnst simslaus dagur næstum ónýtur dagur:S

En það má eiginlega segja það að ég sé bálskotin í Sims:o)

T.d. einu sinni var ég í heila 8 tíma í sims samfleytt á einum degi, án þess að stoppa:o)
Það var annað hvort daginn eftir að ég fékk Nigthlife eða daginn eftir að ég fékk Family Fun Stuff.
Finnst samt frekar að það hafi verið eftir að ég fékk Nigthlife…
Já, ég prófaði alla nýju hlutina og gerði eiginlega alltaf einhleypar konur sem eignuðust heimili í Downtown, giftust þar og fluttu annaðhvort í Veronaville venjulega, eða í shoping discrit:o)
Þær voru alltaf í nýju fötunum, og áttu bíla:o)
Húsin voru oftast með pókerborði, keilubraut, DJ borði eða svona Dancing tæki sem snýst í hringi:o)

Og það er, að ég held, allra lengsti tími sem ég hef verið í sims síðan ég eignaðist leikinn:o)
Getur samt alveg verið að ég hafi verið eitthvað lengur dagana eftir að ég fékk sims:o)

Svaraði þessu á einum korknum frá Klosettrullu:o) Henni fannst þetta korkalegt, svo að ég sendi þetta bara sem kork, bara til að leika mér:o)
Enginn finna okkur má undir fanna hjarni; daga þrjá yfir dauðum ná dapur sat hann Bjarni.