vá,, ert bara að gera þennan kork því að ég gerði um þína skoðunakönnun :/ , vissi ekki einusinni að þú væri með hann, og mér fannst bara fyndið að 100% væri búin að setja í ensk nöfn og 20 og e-ð væru búin að kjósa :S:S
Svo ætla ég EKKI að rífast við þig :S Þú mátt bara hanga heima hjá þér og vera í svaka fílu :/ Ég ætla EKKI að láta það pirra mig heldur ætla ég heim til ********* og ég ætla heldur EKKI að rífast við þig svo að allt Ísland geti lesið það :S
Ef þér finnst svona hrikalega mikið að ÖLLU sem ég skrifa eða segji þá geturu bara farið af korknum :@
Sims er allsekki ætlaður bara fyrir stelpur en málið er þannig að Sims laðar frekar stelpur að sér heldur en stráka, strákar fíla almennt meira action-leiki.
Hehe, bróðir minn (23 ára) átti Sims 1 þegar hann var nýr og þá sýndi hann mér leikinn (ég var himin lifandi, bjó til eina konu og dóttur hennar :), núna spilar hann þetta aldrei, finnst leikurinn boring (skil hann vel, miðað við aldur hans ;).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..