ég fékk ekkert svar við spurningu minni, ætti samt kanski ekki a'ð gera nýjan kork en só, má giftast Mrs. Crumbelbottom eð avera vinir, jafnvel besti vinur hennar?
Það er e-ð, man ekki allveg hvað það var sem má EKKI GERA VIÐ HANA, sem eiðileggur leikinn, e-ð við vampyrur,uu helld aðþað má engin vampýra bíta hana þvi það skemmir leikinn. Og hún lemur simsana alltaf með tösku þegar simsarnir kyssast :S:S
En segjum sem svo að ég fari með einhvern SiMs minn í bæinn..og er ekkert að skipta mér af henni…Stundum koma vampýrur og fara að bíta einhverja allt aðra manneskju heldur en mig og sem ég er ekki með þarna.. (einu sinni kom það fyrir mig..var með einhverja konu og svo veit ég ekki fyrr en af en ég sé aðra konu sem ég á vera bitin og hún var ekki einu sinni vinur þessarar vampýru)
En það sem ég ætlaði að spyrja um var…. getur þá vampýran bitið þessa konu bara allt í einu? Finns þær geta það með annað fólk?
Eins og aðrir hafa sagt, þá er ekki hægt að verða vinur hennar né giftast henni því hún er programmuð sem hlutur og lemur alla sem reyna að tjá sig við hana. Hún vill ekki einusinni tala við Mortemer sem ég held að sé einhvað skildur henni en er ekki viss.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..