hvað gerir þessi kona? hitti hana um daginn í leiknum. Hún var bara eikkað að prjóna. ég veit að það má ekki gera hana að vampýru en má giftast henni, er það hægt?
Því að hún er progrömmuð sem hlutur, ekki sims. Svo heila kerfið fer í klessu ef hún er bitin. Og þess vegna lemur hún mann eða skammar mann ef maður er að rómantíkast á comunity lóðum eða reynir að tala við hana.
Kannski finnst henni bara ógeðslegt að sjá fólk slefa ofan í hvert annað á almanna færi? Kannski er orðrómurinn um að hún öfundi alla því kallinn hennar er dauður? Kannski er þetta hobby og hún er með stigatöflu hjá sér? Ég hef reynt að spurja, var með klaka á hausnum vikurnar á eftir XD
fyrirgefðu ég man aldrei nöfnin á simsunum en er það þessi sem lemur simsin manns ef maður lætur hann kyssa kærastan.. er hún með svona tösku og stóran fílusvip?
Bara gömul kelling sem er alltaf í downtowninu og er að lemja simsa með töskuna sína ef simsinn þinn kyssir einhvern t.d. (fötin sem hún er í eru ekki til í leiknum.) ;D;D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..