Maður lætur hann hringja Sneak Out(fyrir klukkan 12.) Maður velur fólk (ungling, strák eða stelpu fer eftir því hvort kynið maður er.) Stundum er unglingurinn sem maður hringir í upptekinn, en ekki oft. Ef svo er þá hringir maður bara í annan:) Svo verður maður að laumast út, framhjá foreldrum sínum, (oftast fer ég út og tek útidyrnar burt eða læt foreldrana fara að sofa áður en ég fer út.) Svo bíður maður til klukkan 1 um nóttina. Þá á unglingurinn sem þú hringdir í að koma á bíl til að sækja þig. Bílarnir eru mjög mismunandi m.a. sportbíll, gamall bíll (einskonar taxi, bara ekki með merki) og limma. Svo ferðu út og, gerir eitthvað. Og svo gæti gerst að konan þín/kallinn komi heim í lögreglubíl í fylgd lögreglumanns/konu og í handjárnum. Svo reynir lögreglumaðurinn/konan að finna foreldrana, og ef þeir finnast eru þeir skammaðir fyrir að leyfa unglingnum að fara út. Ef þeir finnast ekki skammast lögreglumaðurinn út í loftið og fer svo. Fæstum simsum finnst gaman að vera handtekin/n. En þú verður að passa að foreldrarnir sjái ekki þegar bíllinn kemur, því annars er simsinn þinn skammaður og fær ekki að fara út:S
En ég vona að þetta skýri málið:D
Enginn finna okkur má undir fanna hjarni; daga þrjá yfir dauðum ná dapur sat hann Bjarni.